Tải game Plants vs Zombies 2 miễn phí phiên bản mới nhất dành cho điện thoại

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung

Tin vui cho các fan của Plants vs Zombies, PopCap đã chính thức cho phép người dùng sử dụng các thiết bị iOS trên toàn thế giới tải game Plants Vs Zombies 2 miễn phí trên AppStore. Phiên bản thử 2 của Plants Vs Zombies ra mắt để tiếp nối phiên bản trước đang gặt được rất nhiều thành công và sự yêu mến của người chơi.

Game-plants-vs-zombies-2

Game-plants-vs-zombies-2


Phiên bản game Plants Vs Zombies 2 ngoài cách chơi quen thuộc như bản đầu tiên đã được thay đổi hàng loạt về hình ảnh, giao diện, bổ sung thêm nhiều loại cây hơn, thêm vào nhiều zombie, thêm một số chế độ chơi mới thú vị hơn.
Thêm một chi tiết khác phải nhắc đến trong "tải game Plants vs Zombies 2" là chiếc cỗ máy thời gian của anh chàng Dave. Có vẻ như chiếc xe này được lấy cảm hứng từ trong loạt phim "Back To The Future", có khả năng trở về quá khứ hoặc tương lai. Bên PopCap cho biết tải game Plants vs Zombies 2 sẽ được phát hành hoàn toàn miễn phí trên App Store, người chơi gần như có thể chơi hết được các phần của game. Tuy nhiên, trong game sẽ vẫn có các In-app Purchase để ta có thể mua thêm các vật phẩm nâng cấp.

Game-plants-vs-zombies-2-mien-phi

Game-plants-vs-zombies-2-mien-phi

Về mặt đồ họa, phiên bản tai game Plants vs Zombies 2 mien phi Android và iOS là không thể chê vào đâu được, người chơi sẽ có cảm giác chơi không khác gì như chơi phiên bản gốc trên máy tính. Với phiên bản game cho java Plants vs Zombies, người chơi cũng không phải thất vọng khi các nhà làm game đã tối ưu mọi thứ từ đồ họa cho đến các giao diện hiển thị, phù hợp với rất nhiều các dòng máy, màn hình và Java Touch cảm ứng. Như vậy, vời hầu hết các dòng điện thoại di động hiện nay, bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn trải nghiệm lại dòng game kinh điển này trên điện thoại của mình.