Tải game kim cương cổ điển miễn phí cho điện thoại

Click link tải về máy:
->> Game Kim Cuong

Kim cương cổ điển chắc hẳn là game quen thuộc với rất nhiều dân văn phòng. Hãy cùng thử sức trong những phút giải lao với game vui nhộn giải trí trò chơi kim cương cổ điển này nhé.
Tải game kim cương cổ điển là bạn đã hòa mình vào thế giới game Kim Cương đầy màu sắc để tham gia một trong Tứ Đại Game (Pikachu, Đào Vàng, Kim Cương, Bắn Gà) phổ biến nhất thế giới dành cho dân văn phòng tại Việt Nam.

Game-kim-cuong-co-dien

Game-kim-cuong-co-dien

Game kim cương cổ điển này có các chế độ chơi như sau:

  1) Chơi cổ điển: Bạn sẽ có một thanh trạng thái ghi nhận số điểm của bạn. Mỗi lần bạn ăn điểm thanh trạng thái sẽ đầy dần lên và bạn qua level khi ghi điểm đầy cột.

  2) Chơi hành động: Thanh tốc độ không đứng yên như ở cách chơi cổ điển mà sẽ giảm thật nhanh xuống về 0, và nhiệm vụ của bạn là phải chơi thật nhanh để không cho phép thanh trạng thái về 0. Nếu về 0 bạn sẽ thua, còn bạn nhanh tay đẩy được thanh trạng thái lên vị trí cao nhất thì bạn đã qua level.

  3) Chơi trí tuệ : Là cách sắp xếp ít viên kim cương nhưng nhiệm vụ của bạn là phải ăn hết toàn bộ số lượng kim cương đó không được để xót lại bất cứ viên nào. Bạn cần phải tư duy bằng trí tuệ của bạn để qua được các level này nhé.

Tai-game-kim-cuong-co-dien-mien-phi

Tai-game-kim-cuong-co-dien-mien-phi

Tai game kim cuong co dien mien phi là một game hay đã quá quen thuộc với rất nhiều người chơi được ra mắt lần đầu tiên vào những năm 2001 do hãng PopCap phát hành, game đã bán được con số ấn tượng là 50 triệu bản và được hơn 500 triệu người trên thời giới chơi mỗi ngày, còn con số người chơi Game Kim cương mỗi ngày ở Việt Nam là 18.000 nguowfi. Sau thời gian dài phát triển game không chỉ đơn thuần ở dạng chỉ có ăn điểm cổ điển mà có hình thức ăn điểm đua nước rút... game đã qua nâng caaos phiên bản hai lần và lần thứ 3 gần đây nhất là ngày 5/12/2010 với giá bán 400.000 Đ mỗi bản game.