Tải avatar 230 - Download game avatar 230 miễn phí cho điện thoại

Click link tải Game Avatar 230 về máy:
->> Tai Game Avatar 230


Tải game avatar 230 miễn phí cho điện thoại

Chắc hẳn game avatar đã không còn xa lạ với cộng đồng người chơi game online trên điện thoại di động. Với phong cách ra phiên bản nhảy cóc các phiên bản avatar luôn gây bất ngờ cho cộng đồng avatar, tuy vậy các phiên bản avatar luôn làm nức lòng người chơi với tính năng chuẩn xác, hoạt động phong phú. Và đặc biệt Phiên bản avatar 230 đã làm hài lòng hoàn toàn người chơi game với tên gọi “Trường đua sôi động”.

Avatar 230 ra mắt hệ thống đấu trường pet ở khu vui chơi trong thành phố đưa game thủ đến với trãi nghiệm mới lạ và thú vị không thể bỏ qua. Đấu trường được xây dựng một cách cung phu và tinh tế với sân đấu rộng, số lượng ghế xem trong đấu trường khủng đủ có các game thủ có thể xem.

Tải avatar 230
Tải avatar 230
Phiên bản mới có thêm mini-game mới “Đua Pet” tại khu giải trí, mọi người có thể vào trường đua để xem cuộc đua hoặc chat cùng bạn bè tại đây.Các cuộc đua sẽ tự động diễn ra sau một khoản thời gian nhất định. Bên cạnh việc xem các pet đua, bạn cũng có thể thử vận may của mình bằng cách đặt cược vào những chú pet đua vui nhộn. Nếu pet bạn chọn chiến thắng, bạn sẽ có tiền thưởng theo tỷ lệ cược trước ván đua.

Hơn thế, trong phiên bản mới, game mien phi Avatar 230 cập nhật thêm vào một số item quay số đặc biệt: Máy tính bảng Ipad, Set bóngrổ, Nón ảo thuật (Sẽ có thể nâng cấp). Avatar 2.3.0 đã thay đổi giao diện mới khi tương tác cùng NPC, gỡ bỏ tính năng" Trộm nông trại ". Các chủ nông trại hết sức lưu ý vấn đề này để tránh mất đồ nhé.

Tải avatar 230 miễn phí
Tải avatar 230 miễn phí


Hãy tải tai avatar 230 về máy để chơi ngay bạn nhé! Chúc bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ!
Các từ khóa tìm kiếm trên Google  
  • Tai game avatar 230
  • Game avatara 230
  • Tai game avatar 230 mien phi
  • Avatar 230 mien phi
  • Tai game avatar 230 cho dien thoai